ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกที่ขึ้นบัญชีสำรอง รอบโควตาเรียนดี และความสามารถพิเศษ ให้เป็นผู้มีสิทธิ์ยืนยันสิทธิ์เข้าศึกษาต่อหลักสูตรพยาบาลศาสตรบัณฑิต ประจำปีการศึกษา 2565

ประกาศมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี

เรื่อง ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกที่ขึ้นบัญชีสำรอง รอบโควตาเรียนดี และความสามารถพิเศษ ให้เป็นผู้มีสิทธิ์ยืนยันสิทธิ์เข้าศึกษาต่อหลักสูตรพยาบาลศาสตรบัณฑิต ประจำปีการศึกษา 2565


          ตามประกาศมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี เรื่อง ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกเข้าศึกษาต่อ ระดับปริญญาตรี ภาคปกติ ประจำปีการศึกษา 2565 ลงวันที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2564 โดยหลักสูตรพยาบาลศาสตรบัณฑิต คณะพยาบาลศาสตร์และวิทยาการสุขภาพ ได้ขึ้นบัญชีสำรองของผู้ผ่านการคัดเลือกเข้าศึกษาต่อ จำนวน 5 ราย บัดนี้ หลักสูตรพยาบาลศาสตรบัณฑิต คณะพยาบาลศาสตร์และวิทยาการสุขภาพ ประสงค์เรียกตัวผู้ผ่านการคัดเลือกที่ขึ้นบัญชีสำรอง รอบโควตาเรียนดี และความสามารถพิเศษทั้ง 5 ราย ให้เป็นผู้มีสิทธิ์ยืนยันสิทธิ์เข้าศึกษาต่อหลักสูตรพยาบาลศาสตรบัณฑิต ประจำปีการศึกษา 2565 อาศัยคำสั่งมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี ที่ 1334/2564 ลงวันที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2564 ข้อ 3.3 จึงประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกที่ขึ้นบัญชีสำรอง รอบโควตาเรียนดี และความสามารถพิเศษ ลำดับที่ 1-5 ตามเอกสารแนบ ให้เป็นผู้มีสิทธิ์ยืนยันสิทธิ์เข้าศึกษาต่อหลักสูตรพยาบาลศาสตรบัณฑิต ประจำปีการศึกษา 2565 และขอให้ผู้มีรายชื่อตามประกาศฉบับนี้ ดำเนินการยืนยันสิทธิ์ได้ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2565 หากท่านไม่มาดำเนินการตามกำหนดถือว่าท่านสละสิทธิ์

 

รายละเอียดเพิ่มเติม >> CLICK

#ข่าวจากสำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน