สำนักวิทยบริการฯ ให้การต้อนรับคณะศึกษาดูงานจากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ

สำนักวิทยบริการฯ ให้การต้อนรับคณะศึกษาดูงานจากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ

          ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เสนาะ กลิ่นงาม อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี พร้อมด้วยอาจารย์ปิยวรรณ คุสินธุ์ ผู้อำนวยการสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ และคณะผู้บริหารมหาวิทยาลัยฯ ให้การต้อนรับผู้บริหารและบุคลากรคณะบริหารธุรกิจและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ นำโดยผู้ช่วยศาสตราจารย์สุรชัย เอมอักษร คณบดีคณะบริหารธุรกิจและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ ในโอกาสมาศึกษาดูงานพื้นที่ Co-working Space ภายใต้กลยุทธ์การเสริมสร้างสิ่งสนับสนุนการเรียนรู้และสภาพแวดล้อม เพื่อสร้างพื้นที่ที่มีบรรยากาศและสภาพแวดล้อมที่เอื้ออำนวยต่อการเรียนรู้และการทำงาน สร้างความสะดวกสบายให้กับบุคลากรและนักศึกษา

         โอกาสนี้ อาจารย์ปิยวรรณ คุสินธุ์ ได้ชี้แจงถึงการปรับปรุงห้องสมุดให้มีมาตรฐานเพื่อรองรับการเรียนรู้แห่งศตวรรษที่ 21 โดยมีการแบ่งพื้นที่ออกเป็น 3 ส่วน คือ Leaning Common Zone (เรียนรู้ร่วมกัน) Information Zone (สารสนเทศและไอที) และ Academic Zone (วิชาการ) ตลอดจนการที่สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศได้รับรางวัลห้องสมุดสีเขียว (Green Library) ด้วยการออกแบบและปรับปรุงอาคารโดยใช้พลังงานจากธรรมชาติให้เกิดประโยชน์สูงสุด การพัฒนาและปรับปรุงภูมิทัศน์/บรรยากาศให้สวยงาม ร่มรื่น

         หลังจากนั้นคณะศึกษาดูงานได้เข้าเยี่ยมชมห้องต่าง ๆ ภายในสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ อาคารสถาบันช่างเมืองเพชรและศิลปะร่วมสมัย เพื่อนำไปใช้ในการพัฒนาพื้นที่ของตนเองให้มีความสวยงาม เหมาะสม สร้างบรรยากาศในการเรียนรู้ให้กับบุคลากรและนักศึกษา

# กลุ่มงานสื่อสารองค์กร มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี